Tin tức - sự kiện

Thái Dương năng Sơn Hà 140l nên dùng cho mấy người ?

06/03/2017

Giới thiệu Thái Dương Năng Sơn Hà 140l

Thái Dương Năng Sơn Hà 140l được sản xuất trên dây truyền tự động hóa hiện đại bậc nhất châu Âu chất lượng cao giá thành hợp lý. Sản phẩm có các tính năng như:

Bình bảo ôn phun bằng máy phun áp lực cao, giữ nhiệt tối đa.

Khả năng hấp thụ nhiệt lên đến 98%

Chân đế vững chắc bằng chất liệu hộp inox có độ bền tối đa.

Ruột bình được chế tạo bằng inox SUS 304 cao cấp siêu bền, đảm bảo giữ nguồn nước vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thái Dương Năng Sơn Hà 140l có kích thước: Dài 1260(mm) x Rộng 1964(mm) x Cao 1260(mm), thời gian bảo hành lên tới 5 năm.

 

Thái Dương Năng Sơn Hà 140l nên dùng cho mấy người

Thái Dương Năng Sơn Hà 140l hiện là loại máy nước nóng năng lượng mặt trời có dung tích nhỏ nhất do Tập đoàn Sơn Hà sản xuất, là sản phẩm mà Sơn Hà mong muốn tất cả các gia đình Việt Nam đều có thể sử dụng. Đây cũng là dòng máy được sử dụng rộng rãi trong các gia đình thường chọn mua và sử dụng. với chi phí thấp hơn so với các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng khác.

Thông thường, sự lựa chọn dung tích máy nước nóng Thái Dương Năng Sơn Hà sẽ căn cứ vào số lượng thành viên trong gia đình. Dựa trên mức độ sinh hoạt của mỗi người và nhu cầu sử dụng nước nóng của mỗi gia đình, căn cứ vào số lượn nhiều hay ít người. Với dung tích 140L, máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà thích hợp cho gia đình có 3 – 4 người. Với những gia đình có 3 – 4 thành viên thì nên sử dụng loại Thái Dương Năng Sơn Hà 140L vừa tiết kiệm nước lại phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. 

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về loại máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng Sơn Hà 140l phù hợp với gia đình nào và bao nhiêu người thì nên sử dụng loại này. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 1800 6566 hoặc truy cập website: www.sonha.com.vn để được tư vấn cụ thể nhất.

TIN LIÊN QUAN

24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm
12/03/2024
CÂU CHUYỆN VỀ THÁI DƯƠNG NĂNG

Thái Dương Năng là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái năng lượng xanh của Sơn Hà. Trải qua hành trình gần 20 năm phát triển, Thái Dương Năng là niềm tự hào cũng như là nguồn cảm hứng cho các dòng sản phẩm khác về năng lượng sạch, nước sạch, khí sạch cho […]

Xem thêm