Tập đoàn Sơn Hà đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ Nhà phân phối, Đại lý

Trong hai quý đầu năm 2024, TĐ Sơn Hà đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ NPP, đại lý nghành hàng Gia dụng, năng lượng khối kinh doanh miền Bắc và miền Trung.

Sơn Hà luôn đánh giá các NPP/ ĐL là mắt xích quan trọng trong chuỗi bán hàng. Đứng trên vai trò sản xuất, Sơn Hà luôn quan tâm tới hoạt động kinh doanh của từng nhà bán thông qua nhiều hình thức hỗ trợ khác nhau.

Hội nghị khách hàng thường niên

24

Trong nửa đầu năm 2024, TĐ Sơn Hà đã liên tục tổ chức thành công nhiều chương trình Hội nghị khách hàng từ Bắc vào Nam.

242

Những hội nghị khách hàng do Tập đoàn tổ chức luôn để lại ấn tượng sâu sắc bởi hình ảnh chuyên nghiệp, sự chỉn chu và nồng hậu mà Sơn Hà mang lại cho trải nghiệm của khách hàng.

Tại đây, khách hàng luôn cảm thấy thích thú bởi những hoạt động hấp dẫn như: gian hàng mô phỏng, giao lưu văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng, đặc biệt là gia tăng cơ hội tiếp cận những gói hàng ưu đãi với mức giá tốt nhất.

Du lịch trả thưởng

Đây cũng là một trong những hoạt động trong chuỗi tri ân khách hàng của Tập đoàn Sơn Hà. Mới đây, vào tháng 5/2024, TĐ Sơn Hà đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện du lịch trả thưởng tại Hội An & Đà Nẵng dành cho các NPP, đại lý nghành hàng gia dụng có thành tích đạt và vượt chỉ tiêu doanh số nhập hàng.

243

Chương trình không chỉ mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển bền vững giữa Sơn Hà với các NPP/ ĐL mà còn thể hiện chủ trương đánh giá, hỗ trợ kịp thời của Tập đoàn đối với các NPP/ ĐL thân thiết.

Trưng bày trả thưởng

244

Chương trình trưng bày trả thưởng nhằm hỗ trợ các NPP/ ĐL gia tăng doanh số cũng như lợi thế cạnh tranh tại điểm bán thông qua chính sách giá sản phẩm trưng bày ưu đãi, cấp tủ kệ trưng bày showroom và POSM. Mức thưởng cho hoạt động trưng bày sẽ được chi trả theo tháng. Hiện hoạt động này đang chạy thí điểm tại ba tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, Ninh Bình và dự kiến mở rộng quy mô trong thời gian tới.

Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia dụng là một trong những ngành truyền thống, cốt lõi, mang lại doanh thu ổn định và sự phát triển bền vững cho Sơn Hà từ những ngày đầu thành lập. Thông qua hệ thống hơn 30.000 NPP/ĐL, sản phẩm của Sơn Hà đã đến gần với với từng hộ gia đình. Thời gian tới, Tập đoàn tiếp tục nghiên cứu, phát triển và cung cấp các sản phẩm gia dụng công nghệ cao, đưa Sơn Hà trở thành thương hiệu quốc dân của người Việt.

 

 

TIN LIÊN QUAN

23/12/2025
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ CHÍNH THỨC VẬN HÀNH WEBSITE ĐẤU THẦU

Nhằm tăng cường tính minh bạch trong hoạt động mua sắm – đấu thầu, đồng thời đẩy mạnh chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp, Tập đoàn Sơn Hà chính thức vận hành Website Đấu thầu tại địa chỉ dauthau.sonha.com.vn.  Trang thông tin đấu thầu là nền tảng số hóa được thiết kế theo […]

Xem thêm
17/12/2025
ỐNG INOX CÔNG NGHIỆP SƠN HÀ – GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO MỌI CÔNG TRÌNH

Giai đoạn 2025–2026, ngành thép Việt Nam – đặc biệt là thép không gỉ (inox) – ghi nhận tốc độ tăng trưởng ấn tượng từ 8-10%/năm, phản ánh xu hướng đi lên rõ rệt về nhu cầu trong nước lẫn xuất khẩu. Điều này cho thấy các doanh nghiệp có năng lực công nghệ và […]

Xem thêm
03/12/2025
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ LỌT TOP 10 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM NĂM 2025

Tại Bảng xếp hạng VBW10 do Viet Research phối hợp với Báo Tài chính – Đầu tư đánh giá, thẩm định và công bố, Tập đoàn Sơn Hà đã lọt Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2025, Ngành Chế biến – Chế tạo. VBW10 là bảng xếp hạng uy tín được […]

Xem thêm