Tin tức - sự kiện

Cách vệ sinh chậu rửa bát inox

24/11/2016

Bài viết liên quan:

>> Chậu rửa bát Sơn Hà có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

>> Kinh nghiệm chọn mua chậu rửa inox tốt nhất

cach-ve-sinh-chau-rua-bat-inox

Theo các chuyên gia, nếu chậu rửa bát không được vệ sinh thường xuyên sẽ rất dễ sinh ra các loại vi khuẩn độc hại như khuẩn ecoli gây tiêu chảy, viêm đường tiết niệu… vì vậy bạn có thể tham khảo một số cách vệ sinh chậu rửa bát inox dưới đây:

1. Pha 1 thìa dung dịch nước tẩy rửa dành cho chậu rửa bát inox với nước. Đổ dung dịch vào toàn bộ các phần nhìn thấy của chậu rửa đợi khoảng 10 phút và xả lại bằng nước sẽ đảm bảo diệt khuẩn.

2. Dùng vải mềm nhúng vào dấm trắng rồi làm sạch, sau đó lau khô và đánh bóng bằng một miếng vài khô khác. Để làm sạch các vết cặn váng cứng đầu, dùng giấy vệ sinh tẩm dấm trắng rồi bao quanh những khu vực cần làm sạch khoảng một hai giờ, rồi sau đó bạn có thể dễ dàng làm sạch những vết cặn váng khó ưa này.

3. Loại bỏ những vết bẩn từ những chậu rửa bát bằng cách trộn rượu với một lượng nhỏ nước chanh. Đặt hỗn hợp đó lên những vết ố và rửa sạch. Nếu vết bẩn khó làm sạch, để hỗn hợp trên đó vài giờ, sau đó rửa và lau sạch.

Đây là một số mẹo nhỏ để bạn tham khảo, những phương thức này bạn cũng có thể sử dụng để diệt khuẩn và vệ sinh cho tất cả các vật dụng trong căn bếp gia đình mình đấy.

TIN LIÊN QUAN

22/04/2024
Sơn Hà nắm bắt tiềm năng phát triển của điện mặt trời tại Việt Nam

Việt Nam được đánh giá là một quốc gia có tiềm năng rất lớn về điện mặt trời. Hòa chung với xu thế chuyển đổi sử dụng năng lượng tái tạo, giảm thiểu phát thải Carbon trên toàn thế giới, những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt ngày càng chú ý đầu tư vào […]

Xem thêm
19/04/2024
DẤU ẤN CỦA SƠN HÀ SSP VIỆT NAM TẠI SỰ KIỆN TUBE DUSSELDORF – ĐỨC 2024

Trong 05 ngày, từ 15-19/4/2024, Công ty Sơn Hà SSP Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Sơn Hà – đã tham gia Triển lãm Wire & Tube Dusseldorf 2024 tại Đức. Đây là một trong những triển lãm thương mại về ngành ống lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 35 năm. […]

Xem thêm
09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm