Tin tức - sự kiện

Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội đến thăm và làm việc tại Tập đoàn Sơn Hà

28/09/2019

Chuyến thăm và làm việc được tổ chức tại Nhà máy Sơn Hà Bắc Ninh với sự tham gia của gần 70 doanh nghiệp đến từ các công ty trên khắp địa bàn Hà Nội. Đặc biệt, đây cũng là dịp tổ chức cuộc họp Ban chấp hành mở rộng lần thứ 10, khóa VII của Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội.

Trong vai trò là Chủ tịch Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội nhiệm kỳ VII – ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hà chia sẻ kinh nghiệm quý báu, truyền cảm hứng cho rất nhiều doanh nghiệp trẻ khác. Đồng thời, giải đáp những thắc mắc, băn khoăn, gỡ bài toán khó mà doanh nghiệp trẻ đang gặp phải và cần sự tư vấn từ anh Sơn – người đã chèo lái con thuyền Sơn Hà ra khơi xa trong suốt chặng đường 20 năm qua.

Đó là các bài học kinh nghiệm thực tế mà Sơn Hà đã từng trải qua, liên quan đến quản trị nhân sự khi mở rộng quy mô công ty, dùng và giữ chân nhân tài, cách kêu gọi vốn,…

CT HĐQT Sơn Hà chia sẻ kinh nghiệm quý báu cho các doanh nghiệp trẻ

Không những chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh, chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hà còn tạo điều kiện để các doanh nghiệp trẻ được trực tiếp tham quan dây truyền sản xuất các sản phẩm của Sơn Hà tại nhà máy Bắc Ninh.

CT HĐQT Tập đoàn Sơn Hà trực tiếp đưa các doanh nghiệp trẻ đi tham quan dây truyền sản xuất

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến thăm và làm việc của Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội tại Tập đoàn Sơn Hà:

Về Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội:

Được thành lập từ năm 1994, trải qua hơn 20 năm hình thành và hoạt động, Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội không chỉ là tổ chức đại diện cho nguyện vọng của cộng đồng doanh nghiệp trẻ Thủ đô, mà còn là cầu nối thúc đẩy cơ hội cho Hội viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ nhau phát triển kinh doanh và hợp tác quốc tế. Đồng thời, đóng góp tiếng nói nhằm xây dựng các chính sách pháp luật, cải thiện môi trường đầu tư phù hợp với lợi ích của doanh nghiệp nói riêng và xã hội.

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm