Tin tức - sự kiện

Năng lượng Sơn Hà – 12 năm, một chặng đường phát triển

27/10/2017

Buổi Lễ kỷ niệm là dịp để Tập thể Ban lãnh đạo, CBCNV Công ty SHE cùng nhìn lại những thành quả đã đạt được trong suốt chặng đường 12 năm, đồng thời đề ra định hướng phát triển trong thời gian tới.

Được thành lập ngày 27/10/2005, Công ty Cổ phần Phát triển Năng lượng Sơn Hà được biết đến là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp cấp các sản phẩm Thái Dương Năng số 1 tại Việt Nam. Trong suốt chặng đường phát triển, Công ty đã không ngừng nghiên cứu, đổi mới, nâng cao chất lượng và cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm mới, tạo được lòng tin đối với người tiêu dùng.

Tiết mục mở màn ấn tượng của CBCNV công ty SHE với bài hát truyền thống “Thái Dương Năng”

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, ông Hoàng Mạnh Tân, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn kiêm Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Năng lượng Sơn Hà đã gửi lời tri ân và cảm ơn tới Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng các thế hệ lãnh đạo đã làm nên thành công của SHE ngày hôm nay. Đồng thời cam kết SHE sẽ xác định được trách nhiệm của  mình, xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh, xứng đáng là Công ty thành viên luôn có điểm sáng, có sức phát triển tốt nhất của Tập đoàn.

Chúc mừng niềm vui của Tập thể lãnh đạo, CBCNV Công ty Cổ phần Năng lượng Sơn Hà, Chủ tịch HĐQT Lê Vĩnh Sơn khẳng định, SHE đang đi với một tốc độ khá nhanh và là một trong những Công ty có sự phát triển ổn định trong Tập đoàn. “SHE tuổi 12 còn rất trẻ, đang đứng trước rất nhiều cơ hội, sẽ tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, phát triển với nhiều triển vọng  và dự án mới. Tôi tin tưởng rằng, SHE sẽ phát triển bền vững và có sự tăng trưởng cao qua mỗi năm.”

Trong bối cảnh Sơn Hà vừa tái cấu trúc xong, phía trước còn nhiều khó khăn, thách thức, Chủ tịch Lê Vĩnh Sơn cũng mong muốn tất cả các CBCNV trong toàn Tập đoàn cũng như CBCNV công ty SHE tiếp tục phát huy truyền thống của Tập đoàn, luôn đam mê, nhiệt huyết, quyết tâm để đạt được những thành công mới, đóng góp vào sự thành công chung của Tập đoàn.

Buổi Lễ kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty Cổ phần Phát triển Năng lượng Sơn Hà đã diễn ra trong không khí ấm cúng với các tiết mục văn nghệ của CBCNV trong công ty, thể hiện sức mạnh, sự đoàn kết của tập thể, quyết tâm xây dựng SHE ngày càng phát triển.

ới đây là một số hình ảnh ấn tượng tại buổi lễ:

Chủ tịch HĐQT Lê Vĩnh Sơn tặng hoa chúc mừng tới tập thể lãnh đạo, CBCNV công ty SHE

Đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn thổi nến, nâng ly khai tiệc, chúc mừng SHE tròn 12 tuổi

Buổi lễ kỷ niệm 12 năm SHE diễn ra trong không khí ấm cúng với sự tham dự của Ban lãnh đạo Tập đoàn, đại diện các công ty thành viên, các phòng ban trong Tập đoàn

Ông Hoàng Mạnh Tân, Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc công ty SHE thể hiện các ca khúc “ruột” bên người bạn thân thiết, nhạc sỹ Nguyễn Vĩnh Tiến

Thực hiện: Marketing Team

TIN LIÊN QUAN

24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm
12/03/2024
CÂU CHUYỆN VỀ THÁI DƯƠNG NĂNG

Thái Dương Năng là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái năng lượng xanh của Sơn Hà. Trải qua hành trình gần 20 năm phát triển, Thái Dương Năng là niềm tự hào cũng như là nguồn cảm hứng cho các dòng sản phẩm khác về năng lượng sạch, nước sạch, khí sạch cho […]

Xem thêm