Tin tức - sự kiện

Nên mua bồn nước inox hãng nào, loại nào tốt nhất 

01/03/2017

Có nhiều thương hiệu bồn nước đang dẫn đầu thị trường về giá cả cũng như chất lượng. Trong đó tên tuổi lớn nhất là bồn nước Sơn Hà đang khá được ưa chuộng với thị phần có thời điểm đạt tới 80%, 20% còn lại lựa chọn các hãng khác. Sản phẩm phải có chất lượng thì người tiêu dùng mới ưa chuộng và tin dùng. Dưới đây sẽ là một thông tin hữu ích về bồn nước của một vài hãng danh tiếng. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ nắm được các thông tin cơ bản và có cho mình 1 lựa chọn đúng đắn nhất.

Bồn nước Sơn Hà

Bồn nước inox Sơn Hà là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, với chất lượng đảm bảo và an toàn thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Bồn nước inox Sơn Hà được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, trên dây chuyền công nghệ cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 : 2008. Bồn nước inox Sơn Hà đươc sản xuất bằng inox SUS 304 tốt nhất hiện nay, chịu được mọi điều kiện thời tiết, không lo rỉ sét hay hư hỏng. Bồn nước inox Sơn Hà được thiết kế hiện đại với nắp khóa an toàn không lo bị bật khi gió lớn. Ngoài ra bồn nước Sơn Hà có chân đế bằng inox cao cấp đảm bảo độ chắc chắn, an toàn trong quá trình sử dụng. Hãy chọn bồn nước inox Sơn Hà khi bạn có ý định mua bồn nước inox.

 

Các loại bồn nước khác

Ngoài sản phẩm bồn nước Sơn Hà được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hàng đầu, trên thị trường hiện cũng đã xuất hiện các loại sản phẩm của một số hãng khác như: Tân Á, Toàn Mỹ, Đại Thành, Phước An với chất lượng tiêu chuẩn, giá thành khá cạnh tranh do thị trường tiêu thụ chủ yếu tập trung ở những tỉnh lẻ nên sở hữu mức giá thấp.

Khi mua các sản phẩm bồn nước, các bạn lưu ý nên đến các địa chỉ uy tín, chất lượng để có được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

Mọi thông tin tham khảo và cần tư vấn, bạn có thể liên hệ Hotline: 1800 6566 (miễn phí) hoặc website: www.sonha.com.vn để có được thông tin chính thống và cụ thể nhất.

-NK-

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm