Tin tức - sự kiện

Sơn Hà đạt thương hiệu quốc gia

20/12/2018

Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Tự hào song hành cùng các doanh nghiệp lớn của Việt Nam như Thaco Trường Hải, Vinamilk, VietnamAirline, TH True Milk… Tập đoàn Sơn Hà lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh thương hiệu Quốc gia.

Tập đoàn Sơn Hà năm thứ 2 liên tiếp nhận Thương hiệu Quốc Gia.

Trong sự cạnh tranh gắt gao và sòng phẳng của nền kinh tế thị trường, Sơn Hà đã xác định con đường riêng của mình là nhà sản xuất 100% Việt Nam, dùng bàn tay khối óc người Việt để làm ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ người tiêu dùng Việt. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển Tập đoàn Sơn Hà đã phục vụ hàng chục triệu gia đình Việt, xuất khẩu tới hơn 32 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Với 13 công ty thành viên, 10 nhà máy trong nước và quốc tế, Sơn Hà hiện là một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam, đa dạng về các lĩnh vực: sản xuất & kinh doanh sản phẩm gia dụng và công nghiệp; khai thác, xử lý và cung cấp nước sạch; phát triển năng lượng sạch. Hệ thống phân phối sản phẩm của Sơn Hà trải dài từ Bắc vào Nam với hơn 20.000 nhà phân phối và các chi nhánh tại nước ngoài. Không ngừng đổi mới và phát triển, doanh thu của Tập đoàn Sơn Hà liên tục tăng trưởng ấn tượng trong nhiều năm liên tiếp. Chỉ tính riêng năm 2017, Tập đoàn Sơn Hà đạt doanh thu thuần 3.560 tỷ đồng, đóng góp vào ngân sách nhà nước 209 tỷ đồng và tạo công ăn việc làm cho hơn 2.000 lao động trên cả nước.

Với những thành tích đáng tự hào ấy, Sơn Hà đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018. Đây không chỉ là vinh dự của toàn thể CBCNV Sơn Hà mà còn là sự ghi nhận kịp thời của Đảng và Nhà nước đối với những nỗ lực của khối doanh nghiệp tư nhân và là nguồn động viên, khích lệ tinh thần quý báu đối với kinh tế tư nhân nói chung và Sơn Hà nói riêng.

Thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn Sơn Hà, Bà Trịnh Thị Khanh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn nhận Thương hiệu Quốc gia.

Với niềm kiêu hãnh của một Thương hiệu Quốc gia, doanh nhân Lê Vĩnh Sơn – Nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hà cho biết hướng phát triển tiếp theo của Sơn Hà: “Nhìn về con đường phát triển phía trước, tập đoàn Sơn Hà cam kết sẽ không tham gia đầu tư vào các nghành nghề xâm phạm tài nguyên, gây ảnh hưởng đến chất lượng sống của người dân Việt Nam. Ngoài hệ sinh thái sản phẩm truyền thống, Tập đoàn Sơn Hà sẽ mở rộng đầu tư vào lĩnh vực năng lượng sạch và cung cấp các giải pháp về môi trường sống. Bên cạnh đảm bảo lợi nhuận kinh doanh, tuân thủ pháp luật – Sơn Hà luôn  thực hiện trách nhiệm xã hội bằng những chương trình thiện nguyện nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào mình”.

TIN LIÊN QUAN

24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm
12/03/2024
CÂU CHUYỆN VỀ THÁI DƯƠNG NĂNG

Thái Dương Năng là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái năng lượng xanh của Sơn Hà. Trải qua hành trình gần 20 năm phát triển, Thái Dương Năng là niềm tự hào cũng như là nguồn cảm hứng cho các dòng sản phẩm khác về năng lượng sạch, nước sạch, khí sạch cho […]

Xem thêm