Tin tức - sự kiện

Sơn Hà: Kết quả 5 năm thực hiện nghị quyết số 09-NQ/TW

26/09/2016

Ngày 23/9 vừa qua, Ban Dân vận Trung Ương đã đến thăm và làm việc tại Tập Đoàn Sơn Hà nhằm đánh giá, khảo sát về kết quả cũng như tác động của Nghị quyết 09 đến doanh nhân, doanh nghiệp, các hoạt động kinh doanh sản xuất của công ty. Đồng chí Trần Thị Bích Thủy nhận định Sơn Hà có rất nhiều sản phẩm đa dạng, hữu dụng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đặc biệt về ngành nước như Bồn nước inox, Chậu rửa bát inox, Máy lọc nước R.O …, đồng thời đánh giá cao về quy mô, các tổ chức Đảng, Đoàn, Công đoàn của Công ty.

Trong suốt 5 năm qua, Tập đoàn Sơn Hà đã rất nghiêm túc thực hiện nghị quyết 09 và đạt được nhiều kết quả tốt. Ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hà là một trong những doanh nhân gương mẫu và luôn phát huy tinh thần cũng như vai trò của Doanh nhân Việt Nam thời hội nhập. Ông Sơn đã có nhiều chỉ đạo quyết liệt nhằm kiện toàn bộ máy nhân sự, phát huy tính sáng tạo, chủ động trong sản xuất của CBCNV đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe của thị trường trong nước và quốc tế.

Từ một thương hiệu gắn liền với các sản phẩm cơ khí, cho đến nay, Sơn Hà đã mở rộng ngành nghề kinh doanh bao gồm hệ thống thiết bị và phụ kiện gia dụng chuyên dùng trong nhà tắm, nhà bếp, hệ thống cấp – thoát nước, sản xuất – cung cấp các sản phẩm từ vật liệu composite… Những bước đi này là sự phát triển tuần tự của định hướng phát triển trở thành một tập đoàn đa ngành, vững vàng tiến vào hàng ngũ top 50 doanh nghiệp mạnh toàn quốc mà ban lãnh Tập đoàn Sơn Hà đã đề ra. Về phát triển tầm xa, Sơn Hà định vị mình là một thương hiệu dẫn đầu thị trường trong nước, với các sản phẩm chất lượng cao hiện diện trong mọi mặt đời sống tiêu dùng.

Sơn Hà định hướng sản xuất những sản phẩm đạt chuẩn, phục vụ tốt nhất cho đời sống, mang lại sự hài lòng cao nhất cho người sử dụng, góp phần kiến tạo một cuộc sống tiện nghi hơn chính là sứ mệnh mà Sơn Hà luôn đặt ra cho mình.

 

TIN LIÊN QUAN

27/03/2024
TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Trong không khí rộn ràng của tháng thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của ông […]

Xem thêm
24/03/2024
Xe máy điện EVGO hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Xe máy điện EVGO do Tập đoàn Sơn Hà lắp ráp, sản xuất đã được Ban Tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 lựa chọn làm phần thưởng cho các thí sinh tham gia Giải chạy online.

Xem thêm
09/03/2024
PHÁI ĐẸP SƠN HÀ TỎA SÁNG TÀI NĂNG

Với chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa chào mừng ngày QTPN 08/03, CBCNV nữ toàn Tập đoàn Sơn Hà đã có những ngày đầu tháng 3 thật ấm áp và đáng nhớ. Cùng điểm lại những hoạt động sôi nổi trên toàn Tập đoàn những ngày vừa qua. Cuộc thi nội bộ “Sơn Hà – […]

Xem thêm