Tin tức - sự kiện

Thái dương năng Silver – Sản phẩm tiết kiệm tối ưu cho gia đình

22/02/2017

Thái dương năng Silver – Sản phẩm mới của Tập đoàn Sơn Hà

Thái Dương Năng Sơn Hà – Thương hiệu dẫn đầu về chất lượng, dịch vụ và giá cả cạnh tranh.

Từ lâu, máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái dương năng của Sơn Hà là thương hiệu uy tín được thị trường trong và ngoài nước đánh giá rất cao. Nhiều triệu sản phẩm Thái dương năng đã được tiêu thụ trong suốt hơn chục năm qua. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho sự phát triển, Sơn Hà không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Theo kế hoạch, tháng 3/2017 Sơn Hà sẽ chính thức cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm Thái dương năng Silver – Một sản phẩm mới được sản xuất trên dây truyền tự động hóa hiện đại bậc nhất châu Âu nhưng giá thành vô cùng hợp lý.

Những đặc điểm nổi bật của Thái dương năng Silver

Sản phẩm hoạt động theo nguyên lý hấp thụ nhiệt lượng từ bức xạ từ ánh sáng mặt trời thông qua dàn ống chân không công nghệ Châu Âu, đồng thời ứng dụng khả năng đối lưu tự nhiên của nước để làm nóng nước mà không cần sử dụng điện. Sản phẩm hoạt động mà không tạo ra bất kỳ chất thải nào gây hại cho môi trường và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Thái Dương Năng Silver có vỏ bình bảo ôn làm bằng Inox bền đẹp, ruột bình bảo ôn làm bằng Inox 304 siêu bền, lớp bảo ôn POLYURETHANE mật độ cao giữ nhiệt lên đến 72h, bộ chân đế được thiết kế vững chắc và được làm bằng Inox hộp siêu bền.

Điểm hấp dẫn nhất của sản phẩm Thái Dương Năng Silver chính là mức giá vô cùng cạnh tranh so với một sản phẩm chất lượng tốt. Khách hàng chỉ cần bỏ một chi phí đầu tư ban đầu hợp lý để thoải mái sử dụng nước nóng quanh năm cho cả gia đình: vừa tiết kiệm điện vừa góp phần bảo vệ môi trường.

Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật nhất của Thái dương năng Silver:

  • Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng inox siêu bền có giá cạnh tranh (giá thấp hơn dòng Thái Dương Năng Gold).
  • Sản phẩm không cần tiêu tốn điện năng để làm nóng nước nên tiết chi phí và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và bảo vệ môi trường sống.
  • Khả năng giữ nhiệt lên đến 72 giờ
  • Sản phẩm có độ bền cao trên 15 năm.
  • Có thể lựa chọn loại ống chân không phù hơp với nguồn nước

TIN LIÊN QUAN

22/04/2024
Sơn Hà nắm bắt tiềm năng phát triển của điện mặt trời tại Việt Nam

Việt Nam được đánh giá là một quốc gia có tiềm năng rất lớn về điện mặt trời. Hòa chung với xu thế chuyển đổi sử dụng năng lượng tái tạo, giảm thiểu phát thải Carbon trên toàn thế giới, những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt ngày càng chú ý đầu tư vào […]

Xem thêm
19/04/2024
DẤU ẤN CỦA SƠN HÀ SSP VIỆT NAM TẠI SỰ KIỆN TUBE DUSSELDORF – ĐỨC 2024

Trong 05 ngày, từ 15-19/4/2024, Công ty Sơn Hà SSP Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Sơn Hà – đã tham gia Triển lãm Wire & Tube Dusseldorf 2024 tại Đức. Đây là một trong những triển lãm thương mại về ngành ống lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 35 năm. […]

Xem thêm
09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm