1.Thông tin chung
|
Chức danh : Chuyên viên Mua hàng tiếng Trung
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Sơn Hà – Số 02, Phố Thanh Lâm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
|
2. Mô tả công việc
|
- Thực hiện các nghiệp vụ mua hàng vật tư nhập khẩu; mua hàng nội địa theo phân công của quản lý
- Làm việc với NCC về chất lượng sản phẩm, phối hợp xử lý lỗi kỹ thuật, phát triển sản phẩm;
- Thủ tục xuất khẩu, thủ tục thanh toán cho các công ty vận tải của Tập đoàn;
- Thực hiện các đơn hàng cho bộ phận được phân công: lấy yêu cầu, đơn hàng từ các bộ phận/đơn vị; tìm NCC và lấy báo giá; tổng hợp báo giá, đàm phán, duyệt giá;ký hợp đồng và hoàn thiện thủ tục thanh toán;
- Làm các chứng chỉ cho bộ phận Kinh doanh Quốc tế;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
|
3.Yêu cầu |
- Trình độ: Đại Học.
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại,
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan.
- Kĩ năng: giao tiếp và thuyết trình; đàm phán, lãnh đạo, phân tích và giải quyết vấn đề; kĩ năng làm việc nhóm,
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, làm việc gắn bó lâu dài.
- Cẩn thận, tỷ mỉ, trung thực.
|
4. Quyền lợi
|
- Nghỉ mát hằng năm
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ
- Đào tạo chuyên môn
- Công tác phí
|
5. Thông tin liên hệ
|
Mời bạn tham gia ứng tuyển các vị trí tại Sơn Hà theo một trong các hình thức sau:
Gọi điện trực tiếp đến Phòng tuyển dụng theo Số điện thoại: 0973 322 048 – Mr.Thư
Ứng viên nộp trước CV về địa chỉ: thunv@49.156. Tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Kỹ sư điện – điện tử – Hà Nội).
|