Tin tức - sự kiện

Sức hút của Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng Titan

25/06/2014

Bình nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng của tập đoàn Sơn Hà được sản xuất dựa trên công nghệ cao, với công nghệ ống dầu thông minh, ruột bình bảo ôn tráng men Titan cho thời gian làm nóng nhanh hơn, khả năng giữ nhiệt lên tới 48h đồng hồ.

Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm bình nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng Titan so với các đối thủ cạnh tranh:


Chi phí đầu tư là không lớn so với các sản phẩm năng lượng mặt trời khác. 10 VNĐ là chi phí trung bình để tạo nên 1 lít nước nóng khi sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời. Với chi phí thấp như vậy, bình nước nóng năng lượng mặt trời là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sử dụng khối lượng nước nhiều và thường xuyên như các khách sạn, nhà hàng, bệnh viện … và các hộ gia đình.

An toàn hơn khi sử dụng: Khi sử dụng bình năng lượng mặt trời Thái Dương Năng ống dầu thì các nguy cơ cháy nổ, chập điện được loại bỏ hoàn toàn. Sản phẩm hoạt động dựa hoàn toàn vào năng lượng mặt trời không liên quan tới nguồn điện.

Khi trời hết nắng Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng có ống dầu vẫn có thể làm nóng nước thêm khoảng 2h điều này có thể thực hiện được là do khi trời hết nắng dầu vẫn giữ được nhiệt, do đó các đầu ống thủy tinh vẫn được làm nóng, giúp nước được đun sôi khi trời không còn nắng.

Do Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng có nước không lưu thông xuống đáy ống cho nên khi chúng ta sử dụng sau 02 năm trong lòng ống không bị bám cặn do đó khả năng hấp thụ và làm nóng vẫn như mới, không bị giảm đi theo thời gian.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng có ống thu nhiệt và bồn Bảo Ôn được liên kết bởi các gioang cao su, đây là loại gioang không thấm nước, chịu dựng được mọi điều kiện thời tiết, có khả năng co giản cực cao giúp cho nước không bị rò rỉ ra ngoài, nhưng bình Bảo Ốn luôn có nhiệt độ trung bình khoảng 50 độ C, do đó qua thời gian sử dụng các Gioang này sẽ bị chai cứng, khi tháo ống ra xúc rửa sẽ làm các Gioang này bị hư hỏng, hoặc làm vỡ ống thủy tinh. Nhưng Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng có ống lõi dầu không bị bám cặn nên không cần tháo ra xúc rửa như vậy sẽ giảm thiểu tối đa những rủi ro trên.

TIN LIÊN QUAN

26/04/2024
ĐHCĐ Năng lượng Sơn Hà (SHE): Kế hoạch sáp nhập công ty ống thép SSP, mở rộng dư địa tăng trưởng

(ĐTCK) Ngày 26/4, Công ty cổ phần Phát triển Năng lượng Sơn Hà (mã chứng khoán SHE) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024, thông qua kế hoạch nhận chuyển nhượng vốn của Công ty TNHH MTV Sơn Hà SSP Việt Nam từ Công ty cổ phần Quốc tế Sơn […]

Xem thêm
22/04/2024
Sơn Hà nắm bắt tiềm năng phát triển của điện mặt trời tại Việt Nam

Việt Nam được đánh giá là một quốc gia có tiềm năng rất lớn về điện mặt trời. Hòa chung với xu thế chuyển đổi sử dụng năng lượng tái tạo, giảm thiểu phát thải Carbon trên toàn thế giới, những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt ngày càng chú ý đầu tư vào […]

Xem thêm
19/04/2024
DẤU ẤN CỦA SƠN HÀ SSP VIỆT NAM TẠI SỰ KIỆN TUBE DUSSELDORF – ĐỨC 2024

Trong 05 ngày, từ 15-19/4/2024, Công ty Sơn Hà SSP Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Sơn Hà – đã tham gia Triển lãm Wire & Tube Dusseldorf 2024 tại Đức. Đây là một trong những triển lãm thương mại về ngành ống lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 35 năm. […]

Xem thêm