Tin tức - sự kiện

Bảng báo giá bình nước nóng lạnh Sơn Hà – Giá rẻ so với chất lượng

02/07/2016

Bình nóng lạnh Sơn Hà

an toàn, tiện dụng, tiết kiệm điện năng đến 42% là sản phẩm tiện dụng của mọi gia đình và là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta.

Báo giá bình nóng lạnh

cũng phù hợp với mức thu nhập trung bình của các hộ gia đình hiện nay.

 

Bình nước nóng

 là giải pháp tiết kiệm chi phí cho việc đun nước nóng một cách hiệu quả hơn cả. Việc lắp đặt một bình nước nóng lạnh cũng cần có những điều kiện phù hợp với mang lại hiệu quả như mong muốn của chúng ta.

binh-nuoc-nong-lanh-shi-son-ha-ngang

 

Giá bình nóng lạnh

 

Bình nóng lạnh

SHI là một sản phẩm do Tập đoàn Sơn Hà sản xuất, được thiết kế mang phong cách Ý sang trọng, hiện đại, tinh tế. Khả năng tiết kiệm điện năng cao với thanh đốt làm bằng vật liệu chuyên dụng INCOLOY siêu bền nhập khẩu từ Pháp, thanh đốt kép làm nóng nước nhanh …

 

Báo giá bình nóng lạnh cho mọi nhà

binh-nuoc-nong-lanh-son-ha-vuong

Sản phẩm bình nóng lạnh dành cho mọi người mọi nhà đang cực kỳ phổ biến hiện nay. Có nhiều mẫu mã được tung ra nhằm đáp ứng được nhu cầu khác nhau cho người dùng. Các bạn có thể lựa chọn những dung tích bình phù hợp với gia đình mình. Tuy nhiên thì đối với thời tiết lạnh giá và không có nắng vào mùa đông như ở miền Bắc nước ta thì các hộ gia đình nên lựa chọn loại bình dung tích lớn hơn để có thể chứa được nước nhiều hơn, giữ nước nóng lâu hơn để sử dụng trong thời gian dài.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể lựa chọn những mẫu mã được sản xuất với nhiều loại chất liệu khác nhau cũng có giá tiền khác nhau. Giá bình nóng lạnh đều được đưa ra cực kỳ phù hợp với túi tiền và mức sống của người dân nước ta.

Nguyên lý hoạt động của

 

Bình nóng lạnh giá rẻ

Bình nước nóng Sơn Hà hoạt động theo nguyên lý đốt nóng nước thông qua thiết bị cọc đốt có điện trở lớn, công suất cao, ra nhiệt làm nóng nhanh. Được kiểm soát nhiệt độ bằng rơ le nhiệt kép từ  (40 – 72 ± 4ºC ) an toàn cho máy và người sử dụng. Hệ thống an toàn điện tích hợp ELCB (chống chạm mát và rò rỉ điện)  theo tiêu chuẩn IP65 đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá bình nước nóng lạnh luôn được nhà sản xuất đặt một cách phù hợp và đúng với nhu cầu và mục đích sử dụng của các gia đình.

Bảng báo giá Bình nước nóng lạnh SHI:

STT Loại bình Giá
1 Bình nước nóng SHI ngang 30 lit S30NE 3.030.000
2 Bình nước nóng SHI ngang 20 lit S20NE 2.900.000
3 Bình nước nóng SHI vuông 30 lit S30VE 2.800.000
4 Bình nước nóng SHI vuông 20 lit S20VE 2.650.000
5 Bình nước nóng SHI vuông 15 lit S15VE 2.560.000

 

 

TIN LIÊN QUAN

26/04/2024
ĐHCĐ Năng lượng Sơn Hà (SHE): Kế hoạch sáp nhập công ty ống thép SSP, mở rộng dư địa tăng trưởng

(ĐTCK) Ngày 26/4, Công ty cổ phần Phát triển Năng lượng Sơn Hà (mã chứng khoán SHE) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024, thông qua kế hoạch nhận chuyển nhượng vốn của Công ty TNHH MTV Sơn Hà SSP Việt Nam từ Công ty cổ phần Quốc tế Sơn […]

Xem thêm
22/04/2024
Sơn Hà nắm bắt tiềm năng phát triển của điện mặt trời tại Việt Nam

Việt Nam được đánh giá là một quốc gia có tiềm năng rất lớn về điện mặt trời. Hòa chung với xu thế chuyển đổi sử dụng năng lượng tái tạo, giảm thiểu phát thải Carbon trên toàn thế giới, những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt ngày càng chú ý đầu tư vào […]

Xem thêm
19/04/2024
DẤU ẤN CỦA SƠN HÀ SSP VIỆT NAM TẠI SỰ KIỆN TUBE DUSSELDORF – ĐỨC 2024

Trong 05 ngày, từ 15-19/4/2024, Công ty Sơn Hà SSP Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Sơn Hà – đã tham gia Triển lãm Wire & Tube Dusseldorf 2024 tại Đức. Đây là một trong những triển lãm thương mại về ngành ống lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 35 năm. […]

Xem thêm