Tin tức - sự kiện

Hơn 700 lượt khách tham quan nhà máy Sơn Hà Nghệ An trong ngày đầu khai trương

25/05/2016

Đến dự lễ khai trương có đại diện UBND tỉnh, Thành ủy, Tỉnh ủy và đại diện các Sở, Ban, Ngành tỉnh Nghệ An cùng hơn 700 khách mời là các cổ đông, nhà đầu tư, đối tác, bạn hàng của Sơn Hà và các cơ quan thông tấn báo chí.

Ngay sau khi lễ khai trương kết thúc, nhà máy Sơn Hà Nghệ An đã tiếp đón hơn 700 khách mời vào tham quan khu vực sản xuất. 

Lần đầu tiên được tận mắt chứng kiến khu sản xuất sản phẩm của nhà máy Sơn Hà, ông Nguyễn Văn Thành đến từ Thanh Hóa xúc động cho biết: “Tôi rất vui và phấn khởi khi lần đầu tiên được đến dự lễ khai trương của công ty. Tôi không thể tưởng tượng được công ty lại hoành tráng và to lớn đến thế. Đặc biệt, khi được công ty cho vào tham quan khu vực sản xuất, tôi đã rất bất ngờ vì cứ 15 phút lại có một chiếc bồn inox được hoàn thiện. Tất cả đều được sản xuất trên máy móc hiện đại, chuyên nghiệp và chuẩn xác. Lần này về, tôi nhất định sẽ xin làm đại lý của Sơn Hà”. 

Tâm trạng của ông Thành cũng là cảm xúc chung của tất cả khách mời có mặt trong lễ khai trương nhà máy Sơn Hà Nghệ An.

 

Nhà máy Sơn Hà Nghệ An đón hơn 700 lượt khách tham quan.

 



 

Bà Nguyễn Thị Thu Vân – Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (áo đen) đến dự lễ khai trương và thăm nhà máy Sơn Hà Nghệ An.


 

Nhiều khách tham quan rất xúc động khi lần đầu được chứng kiến dây chuyền sản xuất của Sơn Hà.

  

 

Một số đối tác nước ngoài của Sơn Hà từ Hàn Quốc do ông Im Ji Am (đeo kính) – Phó Tổng giám đốc công ty Posco VST – dẫn đầu cũng đến dự lễ khai trương và tham quan nhà máy. Posco VST là đối tác chiến lược của Sơn Hà, chuyên cung cấp thép không gỉ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Sơn Hà.

 

TIN LIÊN QUAN

26/04/2024
ĐHCĐ Năng lượng Sơn Hà (SHE): Kế hoạch sáp nhập công ty ống thép SSP, mở rộng dư địa tăng trưởng

(ĐTCK) Ngày 26/4, Công ty cổ phần Phát triển Năng lượng Sơn Hà (mã chứng khoán SHE) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024, thông qua kế hoạch nhận chuyển nhượng vốn của Công ty TNHH MTV Sơn Hà SSP Việt Nam từ Công ty cổ phần Quốc tế Sơn […]

Xem thêm
22/04/2024
Sơn Hà nắm bắt tiềm năng phát triển của điện mặt trời tại Việt Nam

Việt Nam được đánh giá là một quốc gia có tiềm năng rất lớn về điện mặt trời. Hòa chung với xu thế chuyển đổi sử dụng năng lượng tái tạo, giảm thiểu phát thải Carbon trên toàn thế giới, những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt ngày càng chú ý đầu tư vào […]

Xem thêm
19/04/2024
DẤU ẤN CỦA SƠN HÀ SSP VIỆT NAM TẠI SỰ KIỆN TUBE DUSSELDORF – ĐỨC 2024

Trong 05 ngày, từ 15-19/4/2024, Công ty Sơn Hà SSP Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Sơn Hà – đã tham gia Triển lãm Wire & Tube Dusseldorf 2024 tại Đức. Đây là một trong những triển lãm thương mại về ngành ống lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 35 năm. […]

Xem thêm