Tin tức - sự kiện

Sơn Hà muốn gắn bó lâu dài với VFF

15/07/2011

Giải bóng đá VFF là một trong những giải uy tín và nhất là giải VFF năm nay lại là bước tiền đề quan trọng cho giải AFF Cup sẽ diễn ra vào tháng 12 tới, vì thế mà có rất nhiều doanh nghiệp mong muốn được tài trợ cho giải VFF Cup 2010.

heo đó, ngày 7/10 vừa qua, Công ty Cổ phần quốc tế Sơn Hà đã ký hợp đồng


chính thức với Liên Đoàn bóng đá Việt Nam để tài trợ cho giải bóng VFF Cup 2010. Với mong muốn đóng góp một phần vào sự phát triển của nền bóng đá nước nhà, Công ty Cổ phần QUốc tế Sơn Hà quyết định gắn tên lâu dài với VFF Cup trong ít nhất 3 năm, từ 2010 đến 2012.


Phó tổng giám đốc phụ trách tài chính Đặng Minh Quang đã bật mí lý do của quyết định này: “Thực ra, chúng tôi đã có ý tài trợ và gắn bó với bóng đá từ lâu rồi. Trước đây, chúng tôi cũng từng tham gia tài trợ cho chính giải đấu này và cũng đặt biển bảng quảng cáo trên một số SVĐ ở V.League. Khi biết được VFF đang cần nhà tài trợ cho giải này, chúng tôi quyết định tham gia ngay, một phần để tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam và cũng là cơ hội để khuếch trương thương hiệu”


Tiêu chí của Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà – Nhà tài trợ chính của giải VFF Sơn Hà cup năm 2010 là hướng tới


người hâm mộ, tức là giải phải được công chúng đánh giá cao, còn việc có Thái Lan hay không thì không phải yếu tố quyết định. Ngay giải năm nay, màu dù không có Thái Lan nhưng những đội khách mời khác cũng có chất lượng rất cao như trường hợp đội CHND Triều Tiên. Sơn Hà tin rằng chỉ cần mời được những đội bóng chất lượng đến thì giải đấu sẽ được công chúng đón nhận.


Sơn Hà cũng khẳng định, trong những năm tới chúng tôi sẽ xem xét có thêm những nhà tài trợ khác cùng tham gia tài trợ cho giải, để qua đó cơ cấu giải thưởng và thành phần khách mời sẽ được nâng cao về chất. Việc mở rộng giải đấu thì chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến của VFF, bởi họ là phía đảm bảo về chuyên môn.


Chỉ riêng việc cam kết tài trợ 3 năm cho giải VFF đã thấy Sơn Hà muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam, trong tương lai chúng tôi xem xét việc tài trợ cho V.League.

TIN LIÊN QUAN

26/04/2024
ĐHCĐ Năng lượng Sơn Hà (SHE): Kế hoạch sáp nhập công ty ống thép SSP, mở rộng dư địa tăng trưởng

(ĐTCK) Ngày 26/4, Công ty cổ phần Phát triển Năng lượng Sơn Hà (mã chứng khoán SHE) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024, thông qua kế hoạch nhận chuyển nhượng vốn của Công ty TNHH MTV Sơn Hà SSP Việt Nam từ Công ty cổ phần Quốc tế Sơn […]

Xem thêm
22/04/2024
Sơn Hà nắm bắt tiềm năng phát triển của điện mặt trời tại Việt Nam

Việt Nam được đánh giá là một quốc gia có tiềm năng rất lớn về điện mặt trời. Hòa chung với xu thế chuyển đổi sử dụng năng lượng tái tạo, giảm thiểu phát thải Carbon trên toàn thế giới, những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt ngày càng chú ý đầu tư vào […]

Xem thêm
19/04/2024
DẤU ẤN CỦA SƠN HÀ SSP VIỆT NAM TẠI SỰ KIỆN TUBE DUSSELDORF – ĐỨC 2024

Trong 05 ngày, từ 15-19/4/2024, Công ty Sơn Hà SSP Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Sơn Hà – đã tham gia Triển lãm Wire & Tube Dusseldorf 2024 tại Đức. Đây là một trong những triển lãm thương mại về ngành ống lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 35 năm. […]

Xem thêm