Tin tức - sự kiện

Tập đoàn Sơn Hà tổ chức tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ

25/07/2017

Sáng ngày 25/7, Tập đoàn Sơn Hà đã phối hợp cùng Phòng Chính sách phường Minh Khai đi thăm hỏi, động viên 10 gia đình thương binh liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng các phần quà với tổng giá trị 20 triệu đồng. Đây là tấm lòng của cán bộ công nhân viên Tập đoàn Sơn Hà gửi tới những người đã không tiếc tuổi thanh xuân và hi sinh xương máu của mình cho độc lập dân tộc, để thế hệ hôm nay được sống trong hòa bình.

Đến thăm các gia đình thương binh, liệt sĩ không chỉ là cơ hội để Sơn Hà được tri ân với các anh hùng dân tộc, người có công với cách mạng mà còn giúp thế hệ trẻ Sơn Hà hiểu hơn về những mất mát đau thương trong chiến tranh.

Kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ đã lùi xa nhưng các thế hệ cha anh đã sống và chiến đấu trong những năm tháng đó sẽ chẳng bao giờ quên câu chuyện về 81 ngày đêm chiến đấu ác liệt ở thành cổ Quảng Trị, hình ảnh đồng đội hi sinh vì nhiệm vụ hay người vợ liệt sĩ lặn lội đường xa đi đón hài cốt chồng về quê nhà… Nghị lực sống và tinh thần người lính cụ Hồ “tàn nhưng không phế” của những người thương binh nói chung và trên địa bàn phường Minh Khai nói riêng sẽ mãi là tấm gương sáng cho thế hệ mai sau.

Qua hoạt động đền ơn đáp nghĩa mang tính thường niên này, Tập đoàn Sơn Hà mong muốn thể hiện tấm lòng trân trọng và biết ơn với những hy sinh mất mát và đóng góp to lớn của các đồng chí thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Một số hình ảnh trong chuyến từ thiện:

Lắng nghe câu chuyện của người thương binh giàu nghị lực

                                                                
Người lính cụ Hồ hồi tưởng lại những ngày tháng hành quân kháng chiến vất vả nhưng đầy hào hùng

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình người thương binh “tàn nhưng không phế”, tha thiết cống hiến cho cuộc đời

Câu chuyện về hành trình từ Bắc vào Nam đón hài cốt chồng liệt sĩ của người vợ trẻ khiến đoàn từ thiện xúc động

Đại điện Tập đoàn Sơn Hà hỏi thăm sức khỏe và động viên gia đình chính sách

 

Bằng những hành động ý nghĩa và thiết thực, Tập đoàn Sơn Hà một lần nữa khẳng định cam kết phát triển vì cộng động, có trách nhiệm với xã hội. Không chỉ là doanh nghiệp tăng trưởng nhanh trong kinh doanh, có đóng góp tích cực vào GDP của thành phố Hà Nội, Sơn Hà còn tự hào là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong công tác thanh niên và các hoạt động từ thiện.

Thực hiện: Marketing Team

TIN LIÊN QUAN

22/04/2024
Sơn Hà nắm bắt tiềm năng phát triển của điện mặt trời tại Việt Nam

Việt Nam được đánh giá là một quốc gia có tiềm năng rất lớn về điện mặt trời. Hòa chung với xu thế chuyển đổi sử dụng năng lượng tái tạo, giảm thiểu phát thải Carbon trên toàn thế giới, những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt ngày càng chú ý đầu tư vào […]

Xem thêm
19/04/2024
DẤU ẤN CỦA SƠN HÀ SSP VIỆT NAM TẠI SỰ KIỆN TUBE DUSSELDORF – ĐỨC 2024

Trong 05 ngày, từ 15-19/4/2024, Công ty Sơn Hà SSP Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Sơn Hà – đã tham gia Triển lãm Wire & Tube Dusseldorf 2024 tại Đức. Đây là một trong những triển lãm thương mại về ngành ống lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 35 năm. […]

Xem thêm
09/04/2024
Điện mặt trời áp mái nâng tầm giá trị Bất động sản đô thị cao cấp

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản đô thị, điện mặt trời áp mái có xu hướng trở thành lợi thế cạnh tranh của các dự án bất động sản cao cấp. Thị trường bất động sản trong những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt là […]

Xem thêm